Tiền thuê kho, xưởng, văn phòng công ty khi phát sinh có rất nhiều bạn không biết mình nên hạch toán như thế nào, có rất nhiều phương pháp hạch toán cho khoản chi phí này và nhiều hình thức xảy ra cho khoản chi phí thuế này, sau đây KEY AS xin chia sẽ với các bạn một số trường hợp phát sinh những khoản chi phí thuê kho, xưởng , văn phòng doanh nghiệp.
Chi phí trả trước là một khoản chi phí phát sinh ở doanh nghiệp thông qua các khoản chi phí phát sinh mà doanh nghiệp không đưa hết và một kỳ mà dự đinh sẽ trích dần khoản chi phí đó trong thời gian từ 2 kỳ đến dưới 12 kỳ, sau đây KEY AS xin chia sẽ với các bạn một số hạch toán phát sinh tại doanh nghiệp liên quan đến chi phí trả trước dài hạn.
Chi phí trả trước là một khoản chi phí phát sinh ở doanh nghiệp thông qua các khoản chi phí phát sinh mà doanh nghiệp không đưa hết và một kỳ mà dự đinh sẽ trích dần khoản chi phí đó trong thời gian từ 2 kỳ đến dưới 12 kỳ, sau đây KEY AS xin chia sẽ với các bạn một số hạch toán phát sinh tại doanh nghiệp liên quan đến chi phí trả trước ngắn hạn.
Việc sử dụng excel trong công việc kế toán đã giúp tối ưu hóa công việc, công việc tính toán các doanh thu liên quan đến tài chính cũng rất quan trọng, sau đây KEY AS xin chia sẽ với các bạn hàm FV và PV trong công việc tính toán các khoản chi phí cũng như doanh thu liên quan đến tài chính trong doanh nghiệp.