Cách sắp xếp
1. Chọn dữ liệu mà bạn muốn sắp xếp
2. Sắp xếp nhanh chóng
Chọn một ô trong cột mà bạn muốn sắp xếp.
Chọn để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất).
Chọn để sắp xếp theo thứ tự giảm dần (từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất).
3. Sắp xếp theo các tiêu chí cụ thể
- Hãy dùng kỹ thuật này để chọn cột mà bạn muốn sắp xếp, cùng với các tiêu chí khác như phông hoặc màu ô.
- Chọn một ô bất kỳ trong phạm vi ô mà bạn muốn sắp xếp.
- Trên tab Dữ liệu, trong nhóm Sắp xếp & Lọc, hãy bấm Sắp xếp.
- Trong danh sách Sắp xếp theo, hãy chọn cột đầu tiên mà bạn muốn sắp xếp.
- Trong danh sách Sắp xếp dựa trên, chọn Giá trị, Màu ô, Màu phông hoặc Biểu tượng ô.
- Trong danh sách Thứ tự, hãy chọn thứ tự mà bạn muốn áp dụng cho thao tác sắp xếp — tăng dần hoặc giảm dần theo bảng chữ cái hoặc số (nghĩa là từ A đến Z hay từ Z đến A đối với văn bản hoặc từ thấp đến cao hay từ cao đến thấp đối với chữ số).
TIN HỌC KEY hi vọng clip sẻ giúp bạn sắp xếp dữ liệu theo cách bạn muốn nhanh chóng và hiệu quả.Nếu bạn có nhu cầu học Microsoft Word hay Microsoft Exel (Chứng chỉ ứng dụng CNTT căn bản) vui lòng nhấp vào đây để xem thông tin chi tiết.
Muốn đăng ký học lớp Microsoft Access (Chứng chỉ ứng dụng CNTT nâng cao) vui lòng nhấp vào đây để xem thông tin chi tiết.
TRUNG TÂM TIN HỌC KEY
ĐC: 203-205 Lê Trọng Tấn - Sơn Kỳ - Tân Phú - TP.HCM
ĐT: (028) 22 152 521
Web: key.com.vn