KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG CHO DOANH NGHIỆP

KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG CHO DOANH NGHIỆP

Tin Học KEY với 20 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy, KEY tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tin học văn phòng. Hình thức dạy của trung tâm vô cùng đa dạng để phù hợp với hầu hết các học viên:

-      Học trực tiếp tại trung tâm nếu trong TP. HCM hay 1 số tỉnh lân cận

-      Dạy online – lần đầu tiên tại Việt Nam với hình thức tương tác trực tiếp 100% với giáo viên  tiếp cận với các tỉnh thành trong nước từ Bắc vô Nam.

-      Mang tri thức Việt vươn tầm quốc tế, đào tạo cả người Việt tại nước ngoài như: Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan, Philipin....

-      Không chỉ dừng ở mức độ đào tạo cá nhân, KEY còn mang sứ mệnh đào tạo cho cả cộng đồng nhân viên của các tổ chức và doanh nghiệp đang làm việc tại Tp HCM và các tỉnh trong và ngoài nước.

Với sứ mệnh: “ Giúp ngày càng nhiều người đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào trong thực tế cuộc sống”. Tin Học KEY hiểu rõ tầm quan trọng của ứng dụng tin học công nghệ trong cuộc sống và trong công việc. Với sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên . Qua rất nhiều dự án đào tạo cho hàng chục doanh nghiệp nghiệp lớn nhỏ. Hơn ai hết chúng tôi hiểu các doanh nghiệp cần gì, và chúng tôi giúp được gì cho doanh nghiệp. Đến với KEY – nhân viên của các doanh nghiệp được trang bị những gì:


Khóa tin học văn phòng cho doanh nghiệp


Kỹ năng tin học văn phòng cho doanh nghiệp

·       - Kỹ năng quản lý và sử dụng Gmail trong công việc:  cách gửi mail, cách tạo chữ ký lưu thông tin của mail, cách sắp xếp hộp mail cho khoa học ( vì có thể 1 ngày bạn nhận được hàng chục mail từ các phòng ban, bộ phận khác nhau), cách gửi mail hàng loạt để PR cho 1 sự kiện công ty,….

·       - Kỹ năng sử dụng Google Drive lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên internet.

·       - Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu).

·        - Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).

·        - Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet (kết quả chính xác nhất, nhanh chóng, tìm kiếm tệp, file, …)

=>Nếu bạn có tất cả kỹ năng này thì không lo lắng, lóng ngóng khi bắt đầu công việc tại bất kỳ 1 môi trường năng động, chuyên nghiệp nào.

Kỹ năng soạn thảo - tin học văn phòng cho doanh nghiệp

- Giới thiệu làm quen các thao tác trên Word, làm quen với chuột và bàn phím, soạn thảo văn bản, tạo và lưu thư mục….

- Định dạng văn bản, sử dụng thanh công cụ trong word, định dạng cột, tab, numbering,…

- Cách chèn các kỹ tự đặc biệt, chèn hình ảnh, clipArt, cách điều chỉnh lưu đồ và các biểu thức toán học

- Các thao tác với bảng biểu, cách định dạng bảng biểu

-  Lưu file ở dạng PDF

- Lập và hiệu chỉnh công thức toán học

- Tạo Header, Footer và Watermark

- Tạo Form và Lock Form

- Sử dụng Macro

- Bảo vệ tài liệu Word

- Chèn chú thích Footnote

- Tạo trang bìa Page Borders

- Tạo mục lục tự động

- Đặt Font chữ mặc định

- Multilevel List

- Tìm kiếm và thay thế


Khóa học Word - Khóa học tin học văn phòng cho doanh nghiệp 

Kỹ năng xử lí bảng tính excel - tin học văn phòng cho doanh nghiệp

Khái niệm cơ bản trong excel, cách thiết lập bảng tính

-  Định dạng dữ liệu

- Các hàm cơ bản trong excel

       + Hàm điều kiện: if, and, or

       + Hàm tính toán: sum, if,…

       + Hàm dò tìm: vlookup, hlookup

       + Hàm thống kê: count, min, max, average,…

·        - Thao tác xử lý dữ liệu

·        - Bài tập thực hành

·        - Một số hàm nâng cao trong Excel: Công thức mảng, hàm cơ sở dữ liệu, hàm tìm kiếm, hàm thông tin, hàm tài chính… và cách khắc phục các lỗi thông dụng thường gặp trong khi tính toán.

·        - Một số chức năng khi làm việc với cơ sở dữ liệu của Excel: Data Validation (giới hạn phạm vi nhập liệu), Name Range (đặt tên cho vùng) , Sort (sắp xếp), Addvanced Filter (trích lọc nâng cao)…

·        - Thống kê, tổng hợp số liệu: Subtotal, Consolidate, Pivot table

·        - Bảo vệ dữ liệu Excel: Bảo vệ dữ liệu cho tập tin (file), bảo vệ dữ liệu cho các ô trong bảng tính (worksheet), bảo vệ cấu trúc của tập tin (workbook), vùng dữ liệu (range)…

·        - Tạo và thực thi Macro bằng lệnh gh i(Record) hoặc bằng mã lệnh (VBA).

·        - Vẽ đồ thị và một số thao tác trên đồ thị.



                             Khóa học Excel - Khóa học tin học văn phòng cho doanh nghiệp 


Kỹ năng tạo bài thuyết trình bằng PowerPoint - tin học văn phòng cho doanh nghiệp

Các bước thiết lập slide

- Xây dựng nội dung, tạo hiệu ứng

- Sử dụng các kiểu trình chiếu, thiết kế: Transition, Themes design

- Chèn và xử lý hình ảnh trong Slide: bỏ màu nền, cắt hình, giảm dung lượng…

- Thiết lập hiệu ứng cho văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, tạo siêu liên kết, nút điều khiển, trigger…

- Chuyển bài thuyết trình sang dạng video

- Khung lựa chọn Selection Pane

- Trình chiếu bài thuyết trình

-  Hiển thị thời gian trình chiếu

-  Tạo form trắc nghiệm

- Tạo trò chơi: ô chữ, leo núi, ghép tranh…


                        Khóa học PowerPointKhóa học tin học văn phòng cho doanh nghiệp 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

ĐÀO TẠO TIN HỌC KEY

CN: LÊ TRỌNG TẤN

Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 22 152 521
Website: key.com.vn - Email: [email protected]

CN: NGUYỄN ẢNH THỦ

Địa chỉ: 765-767A (Số mới: 558-560A) Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 2242 2244
Website: key.com.vn - Email: [email protected]

Đăng nhận xét - bình luận

Đào tạo tin học KEY

CN: Lê Trọng Tấn

Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 22 152 521
Website: key.com.vn - Email: [email protected]

CN: Nguyễn Ảnh Thủ

Địa chỉ: 765-767A (Số mới: 558-560A) Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 2242 2244
Website: key.com.vn - Email: [email protected]

Trở lên đầu trang