Thành thạo Microsoft Word Word giúp bạn soạn thảo mọi loại văn bản, định dạng, căn chỉnh,…các loại giấy tờ, tài liệu, luận văn, báo cáo,…một cách chuyên nghiệp, hầu hết những công việc văn phòng đều phải sử dụng đến Word . Xử lý chuyên nghiệp Microsoft Excel Excel giúp người bạn thiết lập bảng tính và xử lý bảng tính, các thao tác với bảng biểu, tính toán số liệu bằng các hàm, công thức một cách nhanh chóng. Giúp bạn quản lý danh sách hàng hóa, công nợ, thu chi, tính toán tiền lương, theo dõi thu chi, xuất nhập tồn hàng hoá… Làm chủ Microsoft Powerpoint PowerPoint giúp bạn thiết kế, định dạng các slide trình chiếu trong trường hợp bạn muốn làm bài thuyết trình, quảng cáo một cách ấn tượng.