- Cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao của Microsofft Office như Word, Excel, Powerpoint … - Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn có thể: + Soạn thảo, trình bày, chỉnh sửa mọi loại văn bản văn bản, giấy tờ, luận văn, giáo án, tài liệu...một cách chuyên nghiệp với Microsoft Word. + Thiết lập, xử lý bảng tính, các thao tác với bảng biểu, tính toán số liệu bằng các hàm, công thức một cách nhanh chóng giúp bạn quản lý danh sách hàng hóa, công nợ, tính toán tiền lương, quản lý kho, theo dõi thu chi, xuất nhập tồn hàng hoá,… Sử dụng thành thạo Excel sẽ giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn, điều đó giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập. + Thành thạo PowerPoint để thiết kế, định dạng các slide trình chiếu tạo nên các giáo án điện tử, thuyết trình, báo cáo, quảng cáo…một cách khác biệt và ấn tượng.